Giới thiệu Chủ tịch của website đứng đầu Sunwin – Lê Giang

Một doanh nghiệp nào đều phải có người đứng đầu, mọi hoạt động thành công hay thất bại đều phải phụ thuộc rất nhiều và hầu như là 80% tùy thuộc vào người nắm chức vụ này. Ông Lê Giang chính là một trong những nhà lãnh đạo xuất sắc và có nhiều thành công nhất trong thị trường ngành game đối thưởng. 

Về chủ tịch Lê Giang 

Giới thiệu Chủ tịch của website đứng đầu Sunwin - Lê Giang

Thông tin

Như đã biết thì Ông Lê Giang là người đứng đầu và là người nắm chức vụ chủ tịch từ trước đến nay của Sunwin đồng thời cũng là một trong những nhà sáng lập nên Sunwin. 

Ông Giang là người gốc Hà Nội, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống theo nghề giải trí cá cược đổi thưởng. 

Vì được tiếp xúc từ những người thân quen bên cạnh nên tư duy và đam mê trong con người ông đã rất lớn mạnh khi còn nhỏ. 

Ông sinh năm 1980 và học đại học quốc gia Hà Nội, tốt nghiệp học vấn bằng loại Giỏi, ngoài kiến thức chuyên môn ông còn biết hơn 5 loại thứ tiếng khác nhau và đặc biệt giỏi tiếng anh. 

Tiểu sử quá trình làm việc tại Sunwin 

Sau khi ra trường ông theo ngành game, ông làm việc tại các web của nước ngoài được hơn 3 năm. Với thời gian kinh nghiệm 3 năm ông quyết định cùng bạn của mình chung ta góp vốn để thành lập nên Sunwin.

Màn ra mắt đấy ấn tượng của Sunwin

Giới thiệu Chủ tịch của website đứng đầu Sunwin - Lê Giang

Khi ra mắt thì chủ tịch Lê Giang cùng hai người bạn của ông đã chung ta để xây dựng thương hiệu Sunwin, mặc dù vào thời gian đầu khó khăn có, thách thức có nhưng vẫn được nhận sự ủng hộ nhiệt tình và cơn mưa lời khen. Vì lúc bấy giờ có rất ít sân chơi, cổng game tại nước ta vậy nên chất lượng của Sunwin cũng được xem là ổn và tốt. 

Quá trình hoạt động và phát triển của Sunwin

Sunwin hoạt động từ ngày đầu tiên ra mắt đến bây giờ cũng đã gần được một thập kỷ, trải qua biết bao nhiêu là thử thách và biến cố. Nhưng những gì anh em thấy bây giờ cuat Sunwin cũng đã thấy được Sunwin cùng ban điều hành tuyệt vời đến mức nào. 

Trong tương lai thì hành trình của Sunwin còn dài và còn nhiều điều mới mẻ vì vậy hy vọng ông Lê Giang sẽ cùng với sân chơi có nhiều kế hoạch để thúc đẩy phát triển Sunwin và đặc biệt là tiến tới sân chơi thế giới.